Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2018

Những bí quyết giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau xây dựng - Vệ sinh công nghiệp Trung Kiên


Bí quyết tổng vệ sinh sau xây dựng hiệu quả - Vệ sinh công nghiệp Trung Kiên
Những người dọn dẹp, vệ sinh sau xây dựng chuyên nghiệp luôn có những kỹ năng tuyệt vời để hoàn thành công việc trong thời gian ngắn nhất. Sai lầm lớn nhất mà mọi người hay làm là dọn dẹp từng phòng trong nhà một. Bà Lisa Romero, chủ sở hữu của Just Like New Cleaning ở Fort Collins, Colorado, Mỹ cho biết: “Bạn có thể dọn dẹp nhà bếp trong vòng bốn giờ đồng hồ, nhưng bạn có biết là mình cũng có thể dọn dẹp toàn bộ ngôi nhà, từ trên xuống dưới cũng chỉ trong vòng có bốn giờ đồng hồ không”.
“Rất nhiều người chỉ tập trung vào việc làm sạch ở một khu vực và họ biện minh rằng họ đang tập trung vào việc làm sạch bách mọi thứ, nhưng còn nhiều khu vực khác thì sao, họ đã quá mệt trước khi chuyển sang phòng khác để làm tiếp”.
Các chuyên gia trong lĩnh vực dọn dẹp nhà cửa sau xây dựng sẽ tiết lộ cho các bạn mẹo riêng giúp nhà cửa sáng “lấp lánh” chỉ trong vòng 4 giờ đồng hồ nếu bạn là người mới bắt đầu, và chỉ 2,5 giờ nếu đã là chuyên gia.
Bí quyết của chúng tôi là:
Từ trên xuống dưới, từ trái sang phải.
“Tôi luôn bắt đầu từ phòng tắm ở tầng trên cùng”, bà Romero tiết lộ.
Việc dọn dẹp nên bắt đầu từ điểm cao nhất trong phòng, ví dụ như trần nhà chẳng hạn. Và bạn nên chú ý di chuyển từ trái sang phải phòng. Bằng cách này, bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ thứ gì. Hãy tuân theo nguyên tắc 7 điều để việc dọn dẹp nhà cửa hiệu quả nhất có thể.
Bước 1: Phủi bụi đồ vật trong nhà
Bước 2: Làm sạch các đồ nội thất bằng vải
Bước 3: Làm sạch gương và kính

Bước 4: Lau sạch bề mặt
Bước 5: Làm sạch bếp và phòng tắm
Bước 6: Làm sạch sàn nhà
Bước 7: Hút bụi
Mạng xã hội tìm hiểu thêm những thông tin về vệ sinh sau xây dựng từ vệ sinh công nghiệp Trung Kiên:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét