Thứ Tư, 14 tháng 11, 2018

Mẹo vặt tự vệ sinh công nghiệp cho nhà tắm hiệu quả nhất - Vệ sinh công nghiệp Trung Kiên


Những mẹo vặt tự vệ sinh công nghiệp nhà tắm hiệu quả - vệ sinh công nghiệp Trung Kiên

Phòng tắm là nơi bẩn nhất trong nhà do chúng thường xuyên trong trạng thái ẩm ướt, thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi và gieo rắc mầm bệnh cho mọi người.
Các đồ vật trong nhà tắm thường được thiết kế màu trắng sứ để tạo cảm giác sạch sẽ, mát mẻ. Chính vì vậy, nếu không thường xuyên lau dọn và diệt khuẩn, chúng sẽ trở nên cáu bẩn, ố vàng mất thẩm mỹ.
Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một số bí quyết cọ rửa phòng tắm cực nhanh và dễ mà không cần dùng hóa chất tẩy rửa mạnh.
1. Lau kính
Bước 1: Ngâm 3 túi trà đen lớn vào ly nước nóng trong khoảng 15 phút để tinh chất trà được tiết ra hoàn toàn. Đổ nước trà vào một chai xịt rỗng.
Bước 2: Dùng nước trà xịt lên kính và lau như bình thường. Tuy nhiên, thay vì dùng khăn, bạn hãy dùng giấy báo cũ để vừa tiết kiệm lại không để lại xơ trên mặt kính. Mẹo đơn giản này sẽ khiến mặt kính trong nhà tắm sạch bong kin kít.
2. Làm sạch bồn rửa mặt
Sau một thời gian sử dụng, bồn rửa mặt trở nên cũ kỹ đi rất nhiều do có nhiều vết bẩn bám rất chắc và khó lau sạch.
Bước 1: Pha dung dịch theo tỷ lệ 1/2 giấm trắng - 1/2 nước giặt.
Bước 2: Dùng miếng rửa chén nhúng vào dung dịch rồi chà mạnh tay vào các vết bẩn cứng đầu. Chẳng mấy chốc, bồn rửa mặt sẽ sạch bóng như mới.

3. Làm sạch vòi nước
Vòi nước trong nhà tắm thường được làm bằng chất liệu inox, sau một thời gian sẽ trở nên sần sùi, mốc trắng. Vệ sinh chúng sáng bóng chỉ với những cách đơn giản sau.
Cách 1: Dùng nửa trái chanh chà xát lên vòi nước, vòi hoa sen và các vật dụng inbox khác trong nhà tắm. Dù là vết bẩn lâu năm cũng sẽ biến mất trong vòng một nốt nhạc.

Cách 2: Dùng khăn lau nhúng vào dung dịch giấm trắng quấn quanh vòi nước, để trong khoảng 30 phút rồi lau sạch như bình thường.
Cách 3: Dùng bàn chải nhúng vào dung dịch giấm trắng rồi kỳ cọ vật dụng cần làm sạch. Mẹo này rất tiện lợi vì có thể làm sạch ở cả những ngóc ngách, góc khuất khó thấy nhất.
Mời bạn tham khảo mạng xã hội để thêm những thông tin hữu ích từ vệ sinh công nghiệp Trung Kiên: https://www.slideserve.com/vesinhcongnghieptrungkien/v-sinh-c-ng-nghi-p-trung-ki-n
#vesinhsieutoc
#vesinhcongnghiep
#vesinhcongnghieptrungkien


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét