Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2018

Mẹo vệ sinh sàn gỗ sau xây dựng hiệu quả


Mẹo vệ sinh sau xây dựng sàn gỗ hiệu quà – Vệ sinh công nghiệp Trung Kiên
Dưới đây là 4 mẹo nhỏ cực kỳ đơn giản nhưng rất hiệu quả giúp bạn làm sạch sàn gỗ hay vệ sinh sàn gỗ sau xây dựng nhanh chóng và sáng bóng.
1. Dùng dầu gội của trẻ em
Pha hỗn hợp nước lau nhà đơn giản bằng cách thêm một muỗng canh dầu gội trẻ em vào nước lau nhà và sử dụng khăn mềm để lau sàn gỗ, mọi vết bẩn sẽ biến mất.
2. Dùng rượu trắng
Đối với các vết bẩn trên sàn gỗ như vết mực, bút chì, sơn móng tay và xi đánh giày, chỉ cần lấy một chiếc khăn thấm vào rượu vào lau vào vết bẩn, để khoảng 10 giây rồi lau lại là sàn gỗ sẽ sạch bong.
3. Dùng giấm
Hỗn hợp giấm và nước nóng pha theo tỷ lệ 50:50 sẽ giúp đánh tan những cặn bẩn và làm sàn gỗ sáng bóng hơn. Đặc biệt, sau khi sàn nhà khô, hỗn hợp này sẽ tạo ra một lớp bảo vệ mỏng cho sàn gỗ nhà bạn.
4. Dùng dầu thông
Lấy bông gòn thấm dầu thông lau lên thật đều lên bề mặt sàn. Sau đó, đợi cho lớp dầu này khô thì đánh bóng lại bằng nỉ sạch. Ngoài tính năng làm sạch sàn gỗ, cách này còn giúp duy trì độ bền màu của các vân gỗ.

Mạng xã hội tham khảo thêm những thông tin hữu ích về kinh nghiệm vệ sinh sau xây dựng tại địa chỉ: https://plus.google.com/103231233641939054040/posts/NDvAfq2XNS6


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét