Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2018

Làm cách nào để tổng vệ sinh sau xây dựng cho gạch men hiệu quả


Mẹo tự tổng vệ sinh sau xây dựng cho gạch men  - vệ sinh công nghiệp Trung Kiên
Đừng bỏ lỡ những bí quyết tẩy sạch xi măng trắng đơn giản sau để kéo dài hơn tuổi thọ của gạch men.
Sau quá trình xây dựng, Nếu các đường xi măng trắng xung quanh gạch men trông xỉn màu và tồi tàn thì việc vệ sinh là rất cần thiết để chúng trông sạch sẽ hơn.
Hiện nay, các lựa chọn tẩy rửa rất đa dạng, từ các sản phẩm có sẵn cho đến nguyên liệu tự nhiên. Trước khi bắt đầu công việc vệ sinh, bạn cần lau qua khu vực đó với khăn ẩm.
- Công thức 1: Một giải pháp làm sạch tự nhiên là sử dụng hỗn hợp đơn giản từ bột baking soda và nước, pha trộn theo tỷ lệ 2/1. Sử dụng bàn chải hoặc bàn chải đánh răng cũ bôi hỗn hợp lên các đường xi măng trắng. Cọ nhiều lần để các vết bẩn biến mất triệu để. Sau đó lau/rửa sạch với nước.
- Công thức 2: Nếu các đường xi măng trắng bị đổi màu, thay thế nước bằng giấm ăn, trộn đều với bột baking soda theo tỷ lệ cũ. Bôi hỗn hợp lên khu vực cần làm sạch, để yên vài phút rồi cọ với bàn chải. Lau/rửa sạch bằng nước.
Nếu trong nhà bạn sử dụng gạch thô, như đá cẩm thạch, hãy thử công thức mới với nước oxy già. Nước oxy già có tính axit yếu hơn giấm ăn. Trộn một phần nước oxy già với hai phần bột baking soda. Bôi hỗn hợp lên gạch, cọ nhiều lần và lau sạch với nước.
Thật đơn giản phải không nào? Giờ thì nền gạch men của bạn không còn nỗi lo sau xây dựng.
Mạng xã hội tham khảo thêm thông tin hữu ích từ vệ sinh công nghiệp Trung Kiên:
#vesinhsieutoc
#vesinhcongnghiep
#vesinhcongnghieptrungkien
#vesinhsauxaydung
#vesinhsauxaydungtrungkien
#dichvutongvesinhsauxaydung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét