Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2018

Các bước tự vệ sinh tại nhà hiệu quả - vệ sinh công nghiệp Trung Kiên

Các bước tự vệ sinh công nghiệp tại nhà

Nguyên tắc cần lưu ý trước khi thực hiện vệ sinh công nghiệp nhằm đạt được hiệu quả cao nhất đó chính là thực hiện vệ sinh từ trên xuống dưới và thực hiện làm sạch từ trong ra ngoài. Do vậy, nếu nhà có nhiều tầng thì bạn cần vệ sinh từ tầng cao nhất trước rồi đi dần xuống dưới. Dưới đây là chi tiết các bước vệ sinh:
– Bước 1: Dọn dẹp tổng thể.
Dọn dẹp, thu gom hết rác thải cho vào bao riêng, để vào nơi quy định. Những đồ đạc không dùng đến hay không sử dụng nữa thì để gọn vào một chỗ cho gọn nhà. Sau đó tiến hành pha hóa chất tẩy rửa, lau chùi theo nồng độ vừa đủ từ nhà sản xuất tránh lãng phí. Bạn cũng nên lưu ý chọn những hóa chất tẩy rửa có nguồn gốc chính hãng rõ ràng để đảm bảo cho sức khỏe.
– Bước 2: Dọn dẹp chi tiết.
Dọn dẹp, vệ sinh chi tiết từng thiết bị trong phòng như: điều hòa, quạt trần, quạt treo tường, bóng đèn, ổ điện, tủ, bàn ghế,… Lau chùi những vật dụng từ trên trần nhà xuống, dùng máy hút bụi hoặc chất tẩy rửa vệ sinh sạch sẽ.
vệ sinh nhà cửa
Tiếp đó, thực hiện vệ sinh cửa kính, cửa ra vào, cửa sổ,… bằng thuốc tẩy rửa chuyên dụng.
– Bước 3: Vệ sinh sàn nhà.
Đây là bước cuối cùng khi vệ sinh công nghiệp, tùy theo chất liệu sàn mà bạn chọn hóa chất tẩy rửa cũng như hình thức vệ sinh phù hợp. Bạn cũng có thể kết hợp với máy hút bụi để loại bỏ bụi bẩn một cách hiệu quả nhất. Trước khi vệ sinh sàn bạn cũng chú ý chuyển hết các vật dụng, thiết bị không cần thiết xuống tầng dưới. Tiếp tục thực hiện vệ sinh những tầng tiếp theo như các bước đã thực hiện ở tầng trên.


Xem thêm các kinh nghiệm khác tại địa chỉ MXH: http://www.authorstream.com/Presentation/vesinhtrungkien-3608787-sinh-ng-nghi-trung-ki/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét