Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

Cách tự vệ sinh công nghiệp nhà tắm hiệu quả


MÁCH BẠN NHỮNG CÁCH TỰ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP GIỮ NHÀ TẮM LUÔN SẠCH SẼ - VỆ SINH CÔNG NGHIỆP TRUNG KIÊN

1. Để các đồ vật ẩm ướt riêng biệt
Nấm mốc phát triển mạnh trong điều kiện môi trường ẩm ướt, và mọi đồ vật trong phòng tắm đều là đồ dễ thấm ướt. Vì vậy, rèm cửa và khăn tắm phải luôn để nơi khô ráo khi không sử dụng. Khi bạn tắm xong, hãy treo lên móc nơi khô ráo và cao. Tấm thảm trong phòng tắm phải treo lên giá đỡ sau mỗi lần sử dụng.
2. Sắp xếp lại đồ đạc
Phòng tắm luôn đầy đủ các sản phẩm tẩy rửa, khử mùi, xà phòng, gel, dầu gội, sữa tắm…Hãy loại bỏ những sản phẩm bạn không hay sử dụng hay đã lâu ngày. Mỗi lần tắm xong, bạn nên sắp xếp lại chai dầu gội hay sữa tắm.

3. Mở cửa sổ
Mở cửa số giúp không khí trong phòng tắm lưu thông, tránh ẩm mốc. Bạn có thể sử dụng quạt thông gió để không khí lưu thông, đặc biệt là vào những ngày độ ẩm thấp.
4. Chùi tẩy các vết ố
Bạn có thể rửa bồn tắm bằng nước ấm sạch sau khi bạn tắm các loại dầu hay muối. Nếu các vết ố đã lâu, bạn có thể cọ rửa bằng các loại giẻ mài mòn như Ajax.
5. Trát lại các đường nứt nhỏ trong nhà tắm
Các đường nứt nhỏ trong nhà tắm có thể là nơi nấm mốc dễ phát triển. Khi pha vữa bạn có thể kết hợp nước và chất tẩy cọ để loại bỏ các vi khuẩn ẩn trong các khe nứt.
Mạng xã hội tham khảo thêm những bài viết chất lượng từ vệ sinh công nghiệp Trung Kiên: https://www.liveinternet.ru/users/vesinhcongnghieptrungkien/post443881312/
#vesinhsieutoc
#vesinhcongnghiep
#vesinhcongnghieptrungkien



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét