Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2018

Cách giặt ghế sofa đơn giản tại nhà - vệ sinh công nghiệp Trung Kiên

Đầu tiên, bạn nên lau chùi thường xuyên, nên việc làm này vào mỗi tuần, trong các dịp ngày nghỉ cuối tuần. Đừng để ghế sofa bám bẩn, sẽ khiến bạn hay khách e ngại khi ngồi. Vậy làm sao để vệ sinh và giữ ghế luôn sạch? Hãy tìm hiểu cách giặt ghế sofa nỉ dưới đây.
Làm sạch bụi
Loại bỏ bụi bụi trước khi sử dụng bất kì sản phẩm giặt tẩy nào, bạn nên hút bụi ghế sofa để làm sạc mọi bụi bẩn càng nhiều. Nên sử dụng đúng bàn chải của máy hút bụi, nếu những trường hợp không có máy hút bụi bạn có thể sử dụng khăn ấm trải lên ghế dùng cây gấy đập lên bụi, nó sẽ bám hết vào khăn.
Lau vết bẩn
Nên chuẩn bị khăn ướt, tốt nhất là dùng khăn ướt của trẻ em hoặc sử dụng giấm thấm vào chiếc khăn mềm rồi xoa nhẹ lên các vết bẩn mà mình thấy, nên làm nhiều lần như vậy trên các vết bẩn. Cách giặt ghế sofa nỉ được áp dụng nhiều cách, tuy cách dùng giấm này cũng được ưa chuộng rất nhiều.

Làm sạch toàn bộ
Đến giai đoạn làm sạch toàn bộ ghế sofa nỉ, bạn nên dùng nước xà phòng và khăn, nhưng nên nhớ là dùng khăn mềm, lau nhẹ xung quang ghế, để làm sạch hết các vết bẩn bên dưới bề mặt. Lưu ý nên dùng một ít nước để làm sạch, chứ không để nhiều quá ghế sẽ bị ướt sũng nước và lâu khô.
Làm khô
Qua các giai đoạn làm sạch ghế, cuối cùng là làm khô cho quá trình hoàn tất đấy, nên dùn một các máy sấy để sấy khô ghế, nhưng trong mỗi giai đoạn, nếu bạn có thời gian, thì nên làm khô trong mỗi giai đoạn, để tiết kiệm được khoảng thời gian. Lưu ý thêm nếu muốn nhanh khô hơn hãy mở hết các cửa số trong nhà để thông thoáng hơn và nhanh khô rất nhiều.
Khử mùi ghế sofa nỉ
Nên dùng các loại nước khử mùi dành cho ghế sofa,nhỏ vài giọt hương vào bông gòn quấn lại trong khăn giấy và để sau chiếc gối trên ghế, nó sẽ lưu lại hương thêm, và bớt đi các mùi của chất tẩy rửa khi mình làm sạch bụi bẩn. Với các tấm bọc đệm, khi tháo ra để giặt nên ngâm với các loại chất xả có hương thơm phù hợp và đừng nồng quá, để khử mùi hôi và mang lại mùi dịu nhẹ.
Khi sử dụng các loại ghế sofa nỉ, bạn nên lưu ý nhiều hơn, để làm sạch cho bộ ghế trong nhà, hơn hết là mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho căn phòng. Có nhiều lựa chọn cho cách giặt ghế sofa nỉ trong nhà, tùy theo mỗi gia đình sẽ có những cách riêng, nhưng quan trọng vẫn là cài chung là sạch sẽ và an toàn cho mọi người.
Mạng xã hội tham khảo thêm các bài viết chât lượng từ vệ sinh công nghiệp Trung Kiên: https://twitter.com/vesinhtrungkien/status/1060196813225918465

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét